นับเป็นโอกาสดีอีกครั้งที่ได้มารีวิวรีสอร์ตในเครือ “กะตะกรุ๊ป (Kata Group)” หลังจากที่เคยไปรีวิว Pamookkoo Resort Phuket เมื่อไม่กี่ปีก่อน (วาร์ปไปอ่านรีวิวได้ที่นี่ Pamookkoo Resort Phuket สุขสันต์ หรรษา อินเดียน่าโจนส์) โดยคราวนี้เป็นรีสอร์ตริมทะเลกับวิวสวยปังอลังการของหาดคลองม่วง จ.กระบี่

ถ้าคุณเป็นคนรักวิวทะเล จะตื่นนอน จะทานข้าว จะว่ายน้ำ หรือเดินเล่นชายหาดก็อยากได้เห็นวิวทะเลสวยๆ บอกเลยว่าที่นี่คือสวรรค์!! วิวทะเลหน้าหาดของรีสอร์ตนี้สวยตาแตกเลยล่ะ!! มาครับ!! มาทำความรู้จักกับ “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” กันให้มากกว่านี้ดีกว่า!!

รวมรีวิวรีสอร์ตในเครือ “กะตะกรุ๊ป (Kata Group)”

ภาพรวมของรีสอร์ต

“Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” ตั้งอยู่ที่หาดคลองม่วง ซึ่งเป็นหาดที่สวยที่สุดแห่งนึงของ จ.กระบี่ บรรยากาศสงบ หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสกิ๊ง ยิ่งเวลาแดดออกน้ำทะเลไล่โทนจากสีเขียวมรกตไปเป็นฟ้าเข้ม มองไกลๆ จะเห็นเกาะแก่งทรงสวยๆ ของทะเลกระบี่ โอ้โห… สวยเกินจะบรรยาย!!

นอกจากนี้ที่สุดหาดด้านนึงของรีสอร์ตยังมี “เกาะกวาง” เกาะเล็กๆ ที่อยู่เชื่อมกับหาดคลองม่วง เวลาน้ำลดจะกลายเป็นทะเลแหวกให้เราเดินข้ามไปยังเกาะกวางได้ เหมาะจะมาปิคนิค หรือเดินเล่นถ่ายรูปเป็นที่สุด!!

เกาะกวางอยู่ใกล้ๆ เลย

ลองคิดดูสิถ้าคุณมีที่ทำเลสวยๆ กับวิวหลักร้อยล้านแบบนี้อยู่ในมือ คุณจะสร้างรีสอร์ตแบบไหน? ใช่แล้ว “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” ถูกออกแบบมาเพื่อให้แขกที่มาพัก ได้ใช้เวลากับวิวสวยๆ นี้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะตื่นนอน ทานข้าว ว่ายน้ำ เดินเล่นชายหาด คุณจะมีความสุขกับวิวทะเลแบบพาโนรามาได้ตลอด ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตก บรรยากาศยิ่งสวีทหวานโรแมนติก ^_^

นอกจากทำเลและวิวสวยๆ แล้ว ตัวรีสอร์ตก็ตั้งใจออกแบบให้สอดคล้องกับพื้นที่ ตัวอาคารหลักของรีสอร์ตเป็นตึกสูง 5 ชั้น ที่แปลกคือชั้น 5 เป็นล๊อบบี้ ถ้าจะลงไปหน้าหาดต้องกดลิฟท์ลงไปชั้น 1 นั่นเพราะพื้นที่ตรงนี้เป็นเนินเขาที่มีหน้าผาชันเชื่อมติดกับหน้าหาด เค้าจึงสร้างอาคารที่พักให้สอดคล้องกับภูมิประเทศนั่นเอง (ปรบมือ)

สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานของรีสอร์ตประกอบด้วย ห้องอาหาร 2 ห้อง, บีชบาร์, สระว่ายน้ำ, สปา, ฟิตเนส, รวมถึงมีเรือคายัคให้ยืมพายเล่นด้วย และถ้าคุณอยากใช้บริการเรือนำเที่ยวไปยังหมู่เกาะพีพี หรือหมู่เกาะใกล้เคียง ก็เรียกเรือมารับ-ส่งที่หน้าหาดของรีสอร์ตได้เลย!! สะดวกมาก!!

เดินเข้ามาล๊อบบี้ (ชั้น 5) ก็เจอวิวแบบนี้เลย!!
มุมนี้ถ่ายรูปสวย

Beach Picnic

“Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” เค้ารู้ใจแหล่ะว่าคนมาเที่ยวทะเลก็อยากมาถ่ายรูปสวยๆ โชว์ไลฟ์สไตล์ริมหาด เค้าเลยจัด Beach Picnic Set ไว้ให้บริการ ในเซ็ตประกอบด้วย Light meal แบบจัดเต็ม ทั้ง Cold cut, ของว่าง, ของหวาน, ผลไม้ เครื่องดื่ม, ไวน์ รวมถึงมีพิซซ่าให้อีก 1 ถาด นอกจากหน้าตาจะดีแล้ว รสชาติก็ดีไม่แพ้กัน

อยากนั่งเล่นชมวิวตรงไหน แจ้งทางรีสอร์ตล่วงหน้าได้เลย เดี๋ยวเค้าจะเอาเสื่อมาปู เอาหมอนมาวาง แล้วก็จัด Beach Picnic Set ให้คุณทันที อ้อ!! เซ็ต Picnic นี้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มนะ

ห้องพักของรีสอร์ต

“Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” มีห้องพักทั้งหมด 195 ห้อง การตกแต่งภายจะเป็นสไตล์ Modern Tropical จุดเด่นคือพื้นที่ใช้สอยเยอะ ห้องน้ำกว้าง เตียงนอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระเบียงส่วนตัวและเก้าอี้นั่งเล่น

สำหรับห้องพักมี 2 โซนให้เลือกพักดังนี้

  1. โซนอาคารที่พัก : เป็นตึกสูง 5 ชั้นรูปตัว L หันหน้ารับวิวทะเล (ทุกห้องได้วิวทะเล) เหมาะกับครอบครัวหรือคนที่ไม่อยากเดินเยอะ
  2. โซนวิลล่า : โซนนี้จะสร้างเป็นหมู่วิลล่า 2 ชั้น อยู่ท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น ตกแต่งสไตล์ Tropical (แนวๆ บาหลี) โซนนี้มีทั้ง Villa Sea View และ Villa Garden View ให้เลือกพัก ใครอยากได้ความสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว เราแนะนำโซนนี้
วิวจากห้องพักโซนอาคาร 5 ชั้น
ห้องพักโซนวิลล่า

“Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” มีห้องพักรวมกันทั้งหมด 7 แบบ ได้แก่…

  1. Deluxe Sea View (ดีลักซ์ ซีวิว) : พื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. มีจำนวน 50 ห้อง
  2. Grand Sea View Suites (แกรนด์ ซีวิว สวีท) : พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. มีจำนวน 3 ห้อง
  3. Villa Sea View (วิลล่า ซีวิว) : พื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม. มีจำนวน 10 ห้อง
  4. Villa Garden View (วิลล่า การ์เด้นวิว) : พื้นที่ใช้สอย 48 ตร.ม. มีจำนวน 65 ห้อง
  5. Pamukale Pool Villa (ปามุคาเล่ พูล วิลล่า) : พื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม. มีห้องเดียวในรีสอร์ต วิวปังสุดๆ
  6. Superior (ซูพีเรีย) : พื้นที่ใช้สอย 26 ตร.ม. มีทั้งหมด 25 ห้อง
  7. Cottage Garden View (คอจเทจ การ์เด้นวิว) : พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม. มีทั้งหมด 41 ห้อง

แต่ด้วยข้อจำกัดของเวลา (อีกแล้ว) เราเลยเก็บภาพรีวิวมาให้ชมได้แค่ 5 Room Type ดังนี้ครับ

Grand Sea View Suites (แกรนด์ ซีวิว สวีท)

การมารีวิว “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” รอบนี้เราเข้าพักห้องหมายเลข 4999 ซึ่งเป็นห้อง Grand Sea View Suites ที่อยู่ชั้น 4 เรียกได้ว่าแกรนด์สุด วิวดีสุด ของห้องพักฝั่งอาคาร 5 ชั้นแล้วล่ะ (ต้องขอบคุณทางรีสอร์ตด้วย ที่ให้เราพักห้องนี้) พื้นที่ห้องทั้งหมดคือ 140 ตร.ม. มีระเบียงกว้างๆ ให้นั่งเล่นชมวิว และมีห้องพักกว้างมากๆๆ ให้พักผ่อน ด้วยขนาดและความแกรนด์ของห้องนี้ จะเรียกว่า Penthouse ก็ไม่ผิด!!

อ้อ!! เตือนไว้ก่อนว่าห้องนี้เหมาะกับคู่รักนะ เพราะคอนเซ็ปท์การออกแบบเค้าเซ็กซี่มากกก!! ใครยังไม่ได้เป็นแฟนกันมาค้างห้องนี้ด้วยกันอาจใจหวิวๆ ได้ 5555

ตื่นเช้ามาเจอวิวแบบนี้เลย!!

ภายในห้องพักตกแต่งเป็นสไตล์ Topical Modern เน้นความโปร่ง โล่ง สบายตา โดยมีไม้เป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง พื้นที่ภายในห้องแบ่งคร่าวๆ ได้เป็นโซนห้องนอน โซนนั่งเล่น และโซนห้องน้ำ-ห้องแต่งตัว โดยบริเวณโซนห้องนอนจะมีเตียง 8 ฟุต (ที่ใช้เตียง 4 ฟุต 2 เตียงมาต่อกัน) ทำให้ได้เตียงกว้างๆ ที่นอนสบายสุดๆ ด้านหลังเตียงมีโต๊ะเอนกประสงค์ที่ยาวขนานไปกับหัวเตียงไว้สำหรับวางของหรือนั่งทำงาน ในโซนนั่งเล่นก็เก้าอี้หวายตัวโตๆ พร้อมเบาะรองนั่ง และมีโต๊ะยาวติดผนังอีกหนึ่งตัวเพื่อไว้วางตู้เย็น, ชุดชา-กาแฟ และกาน้ำร้อน

มีกระจกบานใหญ่ให้มองวิว แต่ก็มีม่านให้นะ จะได้ส่วนตัว
เตียงนอน 8 ฟุต!!

ส่วนที่เซ็กซี่ที่สุดของห้อง คงไม่พ้นโซนห้องน้ำ-ห้องแต่งตัว ที่เปิดโล่งแบบไม่มีอะไรมากั้น!! อ่างล้างหน้า ห้องสุขา ห้องอาบน้ำจะอยู่แยกกัน โดยห้องสุขากับห้องอาบน้ำจะกั้นเป็นกระจกฝ้าโดยรอบ (เข้าไปใช้งานแต่ละที เซ็กซี่มาก) ส่วนอ่างล้างหน้าเค้าแยกเป็น 2 ฝั่ง แบบ His & Her นอกจากนี้ก็ยังมีโต๊ะแต่งหน้า ตู้เสื้อผ้า-ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และ Bathroom Amenities ไว้ให้ด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ อ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ริมหน้าต่าง ที่ให้คุณได้แช่น้ำ-นวดตัวในอ่าง ไปพร้อมๆ กับชมวิวทะเลกระบี่ได้แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว โอ๊ย!! เริ่ดมากครับคุณผู้ชม!!

ตีฟองเสร็จก็ลงไปแช่น้ำ ชมวิวสบายๆ
อ่างใหญ่มาก แช่ได้ 2 คน สบายๆ
ตอนเย็นๆ สั่งอาหารมาทาน เป็น Private Dinner ก็ได้

Deluxe Sea View (ดีลักซ์ ซีวิว)

นี่คือห้องพักมาตรฐานของโซนอาคาร 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 32 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์ Modern Tropical พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ทีวี, โซฟาเบด, ตู้เสื้อผ้า, ตู้เซฟ,  ชุดชา-กาแฟพร้อมกาน้ำร้อน ไฮไลท์ของห้องคือมีระเบียงให้นั่งชมวิวทะเลสวยๆ ของหาดคลองม่วงได้อย่างเต็มตา

อีกหนึ่งสิ่งที่เราอยากชมคือการจัดแบ่งพื้นที่ห้อง จากที่ได้สำรวจห้องพักทั้งหมด เราพบว่า “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” ให้ความสำคัญกับพื้นที่ห้องน้ำมาก ทุกห้องพักไม่ว่าจะ Type ไหน พื้นที่ห้องน้ำถือว่ากว้าง และไม่อึดอัด แม้แต่ห้อง Deluxe Sea View ห้องนี้ก็ยังมีห้องน้ำกว้าง มีการแบ่งโซนเปียก-แห้งได้ดี สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำก็มีให้ครบครัน เช่นกัน แม้จะเป็นห้องประเภท Deluxe แต่ก็เน้นความอยู่สบายไม่แพ้ Room Type อื่นๆ อันนี้ขอชมเลยครับ

Pamukale Pool Villa (ปามุคาเล่ พูลวิลล่า)

ถ้าถามว่าห้องพักไหนแกรนด์ที่สุดใน “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” เรายกให้ห้องนี้เป็น The one and only ครับ พูลวิลล่าหมายเลข 8888 (เลขมงคลดีสุดๆ) ที่มีเพียงห้องเดียวในรีสอร์ตนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อคนรักทะเลอย่างที่สุด!!

ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ใกล้ทะเลมากที่สุด (แค่ก้าวเท้าออกไปก็แตะผืนทราย) มองเห็นวิวทะเลกระบี่ได้แบบ 180 องศา และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แค่นี้ก็ทำให้ห้อง Pamukale Pool Villa เป็นห้องที่แกรนด์ที่สุดของรีสอร์ตแล้วล่ะ!!

แต่เดี๋ยวก่อน!! เค้าไม่ได้มีดีแค่วิวกับทำเลนะ การจัดแบ่งพื้นที่ห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องก็จัดว่าดีมากเช่นกัน ใครอยากพักห้องนี้ เราแนะนำให้ Request กับแผนกรับจอง เพราะห้องนี้คิวทองมากนะคุณ!!

วิวปังอลัการมากครับคุณ!!
โทนสีภายในห้องเน้นสีขาวฟ้า คลีนๆ
ห้องน้ำกว้างมาก

Villa Sea View (วิลล่า ซีวิว) และ Villa Garden View (วิลล่า การ์เดนวิว)

มาถึงห้องพักในโซนวิลล่ากันบ้าง สำหรับคนที่รักความสงบและเป็นส่วนตัว “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” มีห้องพักโซนวิลล่าท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้ร่มรื่นไว้ให้บริการครับ ห้องพักในโซนวิลล่าจะเป็นหมู่ตึก 2 ชั้น มีให้เลือกทั้งแบบ Sea View และ Garden View ภายในตกแต่งสไตล์ Modern Tropical คุมธีมด้วยสีเอิร์ธโทน พื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ประมาณ 48 ตร.ม. ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง TV, ตู้เย็น, ตู้เสื้อผ้า-ตู้เซฟ, กาต้มน้ำร้อน, ชา-กาแฟ, แอร์, WiFi ฯลฯ

คำเตือน : ด้วยความที่ต้นไม้เยอะ ช่วงพลบค่ำจะมียุงนะครับ แนะนำให้พ่นสเปรย์กันยุงและอย่าเปิดประตูมุ้งลวดทิ้งไว้

ห้องพักกว้าง ตกแต่งสไตล์ Modern Tropical
Villa Sea View จากระเบียงจะมองเห็นวิวทะเลเลย
ห้องน้ำกว้าง พื้นที่ใช้สอยเยอะ
ห้องพัก Villa Garden View จะมีระเบียงให้ชมสวน
ภายในห้องกว้างขวาง พื้นที่ใช้สอยเยอะ

ห้องอาหารของรีสอร์ต

ด้วยความที่ Kata Group (กะตะกรุ๊ป) เป็นเครือโรงแรมที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ดังนั้นทุกโรงแรมและรีสอร์ตในเครือจึงพิถีพิถันในเรื่องคุณภาพอาหารและรสชาติการปรุงมากเป็นพิเศษ รสชาติอาหารของแต่ละรีสอร์ตอาจจะต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า เช่น ถ้าลูกค้าหลักเป็นต่างชาติก็อาจจะไม่รสจัดจ้านนัก แต่ถ้าเป็นลูกค้าหลักเป็นคนไทยรับรองว่าหรอยถึงใจ!!

สำหรับที่ “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” นั้นลูกค้าโดยส่วนใหญ่เป็นคนไทย ทำให้รสชาติอาหารที่นี่มีความจัดจ้านถูกปากคนไทย ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์มื้อเช้าหรืออาหารตามสั่งของรีสอร์ตก็ตาม สำหรับห้องอาหารที่ “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” มีทั้งหมด 2 แห่งครับ (แต่อยู่ติดกัน) ซึ่งได้แก่…

Beyond Café (บียอน คาเฟ่)

ห้องอาหารหลักของรีสอร์ตที่เปิดให้บริการตลอดวัน เป็นห้องอาหารแบบ Open Air เพื่อเปิดรับลมทะเล พร้อมติดตั้งพัดลมเพดานเพื่อให้อากาศถ่ายเทเย็นสบาย พื้นที่ให้บริการจะแบ่งเป็น Indoor และ Outdoor (ที่นั่งติดริมสระว่ายน้ำ) รองรับได้ประมาณ 160 ที่นั่ง

โดยมื้อเช้าจะให้บริการเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติตั้งแต่เวลา 06:30 – 10:00 น. หลังจากนั้นจะเป็นเมนู A la carte ที่มีทั้งอาหารไทย, อาหารใต้ และอาหารตะวันตก

มื้อเช้าที่ “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” ถือว่าหลากลายและคุณภาพดีพอสมควร เพราะมีทั้ง…

  • เมนูก๋วยเตี๋ยวหรือสุกี้ที่ปรุงสดใหม่จานต่อจาน
  • มีอาหารไทยอย่างแกงเผ็ด ผัดผัก ผัดกะเพรา ข้าวผัด
  • มี Egg Station สำหรับเมนูไข่ดาว ออมเล็ต ไข่คน
  • มีมุม Bakery กับขนมปังหลากหลาย รวมถึงแพนเค้ก, เค้กกล้วยหอม และครัวซองต์เป็นต้น
  • มีมุมสลัด, ผลไม้, ซีเรียล
  • มีมุมกาแฟสด, น้ำผลไม้, นม และน้ำสมุนไพร

Beach Bar & Restaurant (บีชบาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์)

ห้องอาหารนี้ตั้งอยู่ริมชายหาด เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 – 22:30 น. ให้บริการทั้งอาหารกลางวันและอาหารเย็น รวมถึงเครื่องดื่มทั้ง Soft drink, Mocktail, Cocktail และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหลาย ยิ่งช่วง 14:00 – 17:00 น. เค้ามี Happy Hour เครื่องดื่มลด 50% ยิ่งดีใหญ่!! เหมาะจะมานั่งชิลล์ๆ ชมวิวยามเย็นเป็นที่ซู๊ด!!

เมนูแนะนำได้แก่ :

สปาเก็ตตี้แองเจิ้ลแฮร์ผัดขี้เมา : จานนี้ผัดได้ดีมาก รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน กลิ่นเครื่องเทศหอม อาหารทะเลสดดีทั้งกุ้งเนื้อแน่น ปลาสด ปลาหมึกเด้ง อร่อยเซอร์ไพร์สมาก

หมูฮ้องโรตีเสิร์ฟกับแป้งโรตี : รสชาติเข้ากันแบบไม่น่าเชื่อ หมูฮ้องเนื้อนุ่มเปื่อย เข้มข้น รสชาติดีมาก

ข้าวมันไก่กะปิ : จานนี้ได้กลิ่นกะปิหอมๆ นำมาเลย รสชาติเข้มข้น แต่ตัวซอสรสเข้มไปหน่อย ถ้าทานกับอาจาด หรือทานพร้อมข้าวมัน รสชาติจะลงตัวพอดี อันนี้แปลกใหม่ เป็นเอกลักษณ์มาก

เบอร์เกอร์ชาโคลปลาทอดเสิร์ฟกับเฟรนช์ฟรายด์ : แม้ทิ้งไว้นานปลาทอดยังกรอบอยู่เลย รสชาติใช้ได้ อาจจะไม่โดดเด่นเท่าเมนูอื่นๆ

สเต็กแซลมอน & สเต็กเนื้อริบอาย : โดยรวมสเต็กคุณภาพดี เนื้อวัวถูกปรุงจนนุ่ม ส่วนเนื้อแซลมอนก็ไม่เละ ผักหวาน มันบดหอม เนื้อเนียนดี อร่อยเซอร์ไพร์สมาก

กานดาสปา

กานดาสปาเป็น Signature Spa ของกะตะกรุ๊ป ที่ผสมผสานศาสตร์แห่งการฟื้นฟูแบบตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมให้บริการในห้องทรีทเมนต์ขนาดใหญ่หรูหรา ถึง 2 ห้อง ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.30 -18.30 น. (ปิดบริการทุกวันอังคารและพุธ) โดยรวมพนักงานนวดดี ลงน้ำหนักดี มารยาทดี ราคาไม่แพง ยกตัวอย่าง นวดไทย ชม. ละแค่ 400.- นวดระดับโรงแรม ราคาแบบจับต้องได้มากๆ

เมนูสปาแนะนำ

  1. นวดน้ำมันอโรมาเพื่อคลายความเมื่อยล้า ลดการตึงของกล้ามเนื้อ กลิ่นหอมของน้ำมันช่วยให้ผ่อนคลายสบายตัว และทำให้ผิวชุ่มชื้นจากแสงแดด
  2. สครับขัดผิวจะช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น  หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมกุหลาบเหมือนยกมาทั้งสวน เม็ดสครับที่ถนอมผิวไม่บาดผิวและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก
  3. แช่น้ำนมในอ่างจากุซซี่ด้วยวารีบำบัด ช่วยบำรุงผิวพรรณใหันุ่มนวล, ชุ่มชื้น และนุ่มลื่น

จองที่พักออนไลน์

จองออนไลน์ผ่าน Booking.com คุณจะได้ดีลราคาพิเศษในทุกการจอง ได้สิทธิประโยชน์ในฐานะสมาชิก Booking.com

สนใจจองห้องพักที่ Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ท กระบี่) คลิกที่นี่

คะแนนรีวิวจากหนีงานไปเที่ยว

บอกตามตรงว่าก่อนจะมาเข้าพัก เราสองคนไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะในโซนนี้มีรีสอร์ตดังๆ อยู่หลายแห่ง ชื่อ “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” นี่เรียกว่าไม่ค่อยจะคุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่พอได้มาพักเข้าจริงๆ รู้เลยว่ารีสอร์ตนี้มัน “บียอน (เหนือความคาดหมาย)” สมชื่อจริงๆ

ยิ่งเมื่อพิจารณาจากราคาห้องพัก, ทำเลที่ได้เปรียบ, วิวทะเลสวยระดับร้อยล้าน, ห้องพัก, การบริการ และคุณภาพของอาหาร ทำให้เรากล้าคอนเฟิร์มว่า “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตที่ถูกจริตคนไทยมากๆ ใครอยากพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนที่ จ.กระบี่ มาพักที่ “Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ต กระบี่)” รับรองไม่ผิดหวังครับ!!

คะแนนรีวิวจากหนีงานไปเที่ยวจึงเป็นดังนี้

  • การบริการและความใส่ใจ : 4.8/5 แม้ช่วงนี้พนักงานจะยังไม่ Full Team แต่ทุกคนสู้มาก ใส่ใจบริการดีเลยครับ
  • ความสะดวกสบายของที่พัก : 4.8/5 ห้องพักดี กว้าง ออฟชั่นครบ ได้วิวทะเลเกือบทุกห้องเลยคุณ!!
  • บรรยากาศรีสอร์ท 4.9/5 : ทำเลดีโคตรๆ วิวทะเลสวยตาแตก หน้าหาดดี มีมุมถ่ายรูปเยอะ สายทะเลจะหลงเลิฟ
  • รสชาติอาหาร 4.85/5 : เชฟฝีมือดี อาหารรสชาติจัดจ้าน ถูกปากคนไทย มื้อเช้าจัดว่าหลากหลายกำลังดี
  • ความคุ้มค่า 5/5 : เมื่อไหร่ที่โรงแรมนี้มีโปรฯ ให้รีบช้อนซื้อครับ ไปเมื่อไหร่ก็คุ้ม!!

คะแนนรีวิวจากหนีงานไปเที่ยว 4.87/5

ข้อมูลเพิ่มเติม

Beyond Resort Krabi (บียอน รีสอร์ท กระบี่)

เลขที่ 98 หมู่ 3 หาดคลองม่วง ตำบลคลองม่วง
อำเภอหนองทะเล จังหวัดกระบี่ 81180
โทร. +66 (0) 7562 8300 แฟกซ์ +66 (0) 7560 0081
Email : rsvn-brkb@katagroup.com
Website : www.beyondresortkrabi.com
IG : https://instagram.com/beyondresortkrabi
Facebook : www.facebook.com/BeyondResortKrabi