แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาถึง Lobby เพลงประกอบหนัง “Indiana Jones (อินเดียน่า โจนส์)” ก็ดังขึ้นในหัวเราทันที!! นี่มันรีสอร์ทหรือสวนสนุกกันแน่!!? หรือว่าการผจญภัยครั้งใหม่กำลังรอเราอยู่!?

ฟังเพลงธีม “อินเดียน่า โจนส์” ไปด้วยขณะอ่านรีวิว จะได้อรรถรสมาก ^^

แค่ก้าวแรกที่มาถึง กลิ่นการผจญภัยก็โชยมา

ยินดีต้อนรับสู่ “Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)” รีสอร์ทคอนเซ็ปท์แปลกใหม่ แฝงกลิ่นอายการผจญภัยท่ามกลางอารยธรรมลึกลับ ใจกลางหาดกะตะ จ.ภูเก็ต มาครับ!! มาดูกันว่ารีสอร์ทน้องใหม่ ในเครือ “กะตะกรุ๊ป (Kata Group)” แห่งนี้ มีความท้าทายอะไรรอเราอยู่!!

รวมรีวิวรีสอร์ตในเครือ “กะตะกรุ๊ป (Kata Group)”

ยิ่งช่วงเย็น ยิ่งสวย

ภาพรวมของ Pamookkoo Resort Phuket

นี่คือรีสอร์ทน้องใหม่ลำดับที่ 8 ในเครือ “กะตะกรุ๊ป (Kata Group)” กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำของไทย ที่มีรีสอร์ทสวยๆ ในเครือหลายแห่ง อาทิ Beyond Resort Kata (ภูเก็ต), Beyond Patong (ภูเก็ต), Beyond Resort Khaolak (พังงา) และ Beyond Resort Krabi (กระบี่) เป็นต้น

ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 37 ปี ทำให้โรงแรมในเครือ ได้รับการชื่นชมในเรื่องบรรยากาศ, คุณภาพที่พัก, ความใส่ใจบริการและรสชาติอาหาร จนชื่อ “กะตะกรุ๊ป (Kata Group)” สามารถการันตีคุณภาพโรงแรม ที่บริหารโดยคนไทย ได้เป็นอย่างดี

คุณประมุขพิสิฐ (ขวา) และคุณปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย (ซ้าย) ผู้บริหารของกะตะกรุ๊ป

มาวันนี้ “Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)” รีสอร์ทน้องใหม่กับคอนเซ็ปท์ A New Adventure for All ที่ผสมบรรยากาศแห่งการผจญภัยท่ามกลางอารยธรรมที่สาปสูญ แนวๆ อินคา (เหมือนในหนังอินเดียน่า โจนส์) จึงเป็นความแปลกใหม่ ที่น่าจะถูกจริตกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี

ภาพมุมสูง ให้เห็นสระน้ำทั้ง 3 สระ

ตัวรีสอร์ทดูโดดเด่นด้วยหมู่อาคารสีเหลืองส้มและสไลเดอร์ (ทรงป้อมปราการ) ความสูงเท่ากับตึก 4 ชั้น ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำสีเทอร์ควอยส์ขนาดใหญ่ ห้องพักกว่า 500 ห้อง, โซนเด็กเล็ก, ห้องฟิตเนส, ห้องอาหาร, พูลบาร์ และห้องประชุมที่รองรับได้กว่า 1,500 คน “Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)” จึงเหมาะกับนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่ ทั้งแบบคู่รัก, เพื่อนฝูง, ครอบครัว หรือหมู่คณะ ที่อยากสนุกกับวันพักผ่อนในบรรยากาศแปลกใหม่ครับ

ห้องพัก

ห้องพักที่ “Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)” มีถึง 512 ห้อง ทุกห้องในอาคาร 1-3 จะมีระเบียงที่สามารถมองเห็นสไลเดอร์และสระว่ายน้ำได้ ห้องพักที่วิวปังสุด จะอยู่บริเวณอาคาร 3 เพราะจะหันหน้าเข้าทิศตะวันตกของหาดกะตะ วิวยามเย็นที่หาดกะตะนี่สวยสุดๆ ไปเลย คุณเอ๊ย!!

ห้องพัก Family Bunk
ห้องพัก Deluxe Twin

ส่วนตัวเราชอบความโอ่อ่าของห้องพักที่ Pamookkoo Resort Phuket นะ พื้นที่ใช้สอยเยอะ เตียงดี ที่นอนดูดวิญญาณ มีหมอนใบโตๆ ให้คนละ 2 ใบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ทั้ง LED TV, wi-fi, ไดร์เป่าผม, ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ, ตู้เซฟ, ชุดคลุมอาบน้ำ และ Amenities ที่จำเป็นอื่นๆ โดยทางโรงแรมจะแบ่งห้องพักเป็นทั้งหมด 4 Room Type ได้แก่

  1. Deluxe Twin (จำนวน 142 ห้อง) พื้นที่ 32.80 ตร.ม. มีเตียงแฝดรวม 2 เตียง
  2. Deluxe Premium (จำนวน 146 ห้อง) พื้นที่ 38.50 ตร.ม. เตียงนอนใหญ่ + เตียงเล็ก 1 เตียง นอนได้ทั้งหมด 3 คน
  3. Family Bunk (จำนวน 220 ห้อง) พื้นที่ขนาด 39 ตร.ม. เตียงนอนใหญ่ + เตียงสองชั้น นอนได้ทั้งหมด 4 คน
  4. Suite with bedroom and living room (จำนวน 4 ห้อง) พื้นที่ขนาด 77 ตร.ม.
ห้องพัก Deluxe Premium
ห้องพัก Deluxe Premium
ห้องน้ำกับประตูบานสไลด์
รองเท้าแตะและรองเท้า Slippers

สำหรับคู่รัก คุณจะชื่นชอบห้องน้ำสไตล์ See Through และประตูบานเลื่อน (ที่ล็อคไม่ได้) ของห้องพัก Pamookkoo Resort Phuket ครับ เราว่ามันเซ็กซี่ดีนะ แต่ถ้าขี้อายก็ไม่ต้องกังวล เพราะเค้ามีมู่ลี่ให้เลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วย ^_^

สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ คุณจะชอบไอเดียที่เค้าทำที่นั่งไว้บริเวณห้องอาบน้ำ ให้คุณสามารถนั่งอาบน้ำได้สะดวก รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ แสดงถึงความใส่ใจและประสบการณ์ในการทำธุรกิจได้ดีเลยนะ

อีกหนึ่งไฮไลท์ในห้องพัก คือเจ้าตุ๊กตาวัวน้อย “โทเท็มโพ (Totempo)” ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์ในดินแดน Pamookkoo ทางโรงแรมจะวางตุ๊กตา “โทเท็มโพ (Totempo)” เอาไว้ในทุกห้อง เพื่อช่วยพิทักษ์ฝันดี ไม่ให้มีฝันร้ายมากล้ำกราย เป็นไงล่ะ Concept แน่นมะ ^_^

โทเท็มโพ (Totempo) ตุ๊กตาวัวผู้พิทักษ์
ถ่ายรูปอวดเพื่อนได้ แต่อย่าแอบเอากลับมานะ

สระว่ายน้ำ

สไลเดอร์ (ทรงป้อมปราการ) สูงเท่ากับตึก 4 ชั้น ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำสีเทอร์ควอยส์ขนาดใหญ่ คือ ไฮไลท์ของ “Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)” ที่คุณมองเห็นได้ตั้งแต่เดินผ่านเข้ามายัง Lobby ของรีสอร์ท

คอสตูมต้องพร้อม จัดเต็ม!!
กลางคืนก็ยิ่งสวย

Pamookkoo Adventure Pool (ประมุกโก้ แอดเวนเจอร์ พูล) คือชื่อที่ทางรีสอร์ทใช้เรียกสระว่ายน้ำนี้ ซึ่งประกอบด้วยสระเด็ก 2 สระ มีบ้านน้ำ มีสระผู้ใหญ่ มีสไลเดอร์ 3 อัน (ลักษณะเหมือนป้อมปราการ สูงเท่าตึก 4 ชั้น) แบ่งเป็น 3 ระดับ อยากหรรษาระดับไหน เลือกได้ตามสบาย!!

ด้วยตั้งใจที่จะให้เป็นศูนย์กลางของรีสอร์ท เป็นที่ที่ทุกคนจะได้แบ่งปันความสนุก สุขสันต์ได้ในครอบครัว โดยยังคำนึงถึงความปลอดภัย บริเวณสระจะมีไลฟ์การ์ดคอยดูแล มี Pool Bar – Pool Bed ไว้ให้นั่งชิลล์ได้ทั้งวัน แล้วยังมีสไลเดอร์เล็กเอาไว้ให้เด็กๆ สนุกสนานอย่างปลอดภัยอีกด้วย

เราแนะนำให้คุณเตรียมชุดสไตล์ Adventure มาด้วย มุมถ่ายรูปที่ Pamookkoo Resort Phuket มีเยอะไปหมด เลือกมุมถ่ายดีๆ อัพลงโซเชียล เผลอๆ เพื่อนๆ คุณอาจจะนึกว่าคุณอยู่อเมริกาใต้เลยล่ะ ^^

เมนูแนะนำ

ห้องอาหารหลักของ Pamookkoo Adventure Pool (ประมุกโก้ แอดเวนเจอร์ พูล) ได้แก่ห้องอาหาร Mookoo Nest (มุกโก้ เนส) เป็นห้องอาหารตกแต่งสวยงาม ประดับประดาด้วยแมกไม้ ดอกไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางสวนป่าสไตล์ Tropical

ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า – อาหารค่ำ, อาหารตามสั่ง (อาหารไทย, อาหารนานาชาติ, อาหารทะเล) จุคนได้ 320 ที่นั่ง เปิดให้บริการเป็น 2 ช่วงเวลา ได้แก่ 06:00 – 10:00 น. และ 17:00 – 22:00 น.

ใครอยากได้โต๊ะพิเศษหน้าสระว่ายน้ำแบบนี้ ติดต่อทางโรงแรมเลยจ้า

รสชาติอาหารของ Pamookkoo Resort Phuket จัดว่าอร่อยถูกปากเรามาก จัดจานสวย ขนาดว่าเรามัวแต่ถ่ายรูป กว่าจะได้ชิมอาหารก็เย็นแล้ว รสชาติยังอร่อยอยู่เลย ชื่นชมๆ

เมนูแนะนำได้แก่

  1. Diced Chicken Avocado Hard Arugla with Pepperoni Parmesan : สลัดอกไก่หั่นเต๋า พร้อมอะโวคาโด, ไข่ต้ม, ข้าวโพดหวาน, พริกแดง
  2. Tuna Salad Pita : ทูน่าสลัดในขนมปังพิต้า (สไตล์เม็กซิโก)
  3. Fresh Tomato Salsa : สลัดมะเขือเทศซัลซ่ากับคอร์นชิป เหมาะไว้เป็นกับแกล้ม
  4. Toast Skagen : กุ้งกับผักชีฝรั่งในซอสมายองเนส เสิร์ฟมาบนขนมปังฝรั่งเศส อร่อยมาก เย็นแล้วก็ยังอร่อย ^_^
  5. Caprese Salad : มะเขือเทศกับมอสซาเรลาชีสและเบซิลสลัดใส่น้ำมันมะกอก

คะแนนรีวิวจากหนีงานไปเที่ยว

สำหรับผู้ประกอบธุรกิจให้บริการ คำว่า “คอนเซ็ปท์ (Concept)” นั้นสำคัญดุจเข็มทิศในการเดินเรือ มันคือตัวกำหนด “ภาพลักษณ์ (Image)” มันช่วยวาง “ตำแหน่ง (Position)” และมันจะนำพา “ลูกค้า (Clients)” ที่เหมาะสม มาสู่ธุรกิจของคุณ

สำหรับ “Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)” เราชื่นชม “ความกล้า” ในการสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับธุรกิจโรงแรม การทำโรงแรม + สวนน้ำ (หรือสวนสนุก) คือส่วนผสมที่ลงตัวเสมอ แม้จะไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่การเลือกใช้ธีมการผจญภัยไปในอารยธรรมที่สาปสูญ มันช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนุก และดึงเอาวันวานเมื่อยามเป็นเด็กกลับสู่หัวใจอีกครั้ง

ในฐานะผู้เข้าพัก เราให้คะแนนในเรื่องความใส่ใจรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอย, การติดสวิตซ์ไฟมาสเตอร์ที่หัวนอน (ใช้ดับไฟทุกดวงในห้อง), มีปลั๊กไฟหลายจุด, มีถาดน้ำแข็งไว้ในตู้เย็น, การเลือกใช้กระจกห้องน้ำที่มีไฟแต่งหน้า, การมีรองเท้าแตะหนีบและ Slippers (รองเท้าใส่ในห้องนอน) เอาไว้ให้ลูกค้า, มีชั้นวางของหลายจุด, มีที่แขวนเสื้อเยอะ และมีราวสแตนเลสสำหรับผ้าเปียกตรงระเบียง และที่สำคัญ คือ เราสังเกตว่ารีสอร์ทแห่งนี้ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้พิการด้วย

“Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)” คือรีสอร์ทที่ตอบโจทย์ในการสร้างความบันเทิงในวันพักผ่อนให้กับลูกค้าแทบทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก, เพื่อนฝูง, ครอบครัว หรือหมู่คณะ มาลองเข้าพักดูสักครั้งแล้วจะคิดใจครับผม!!

จองที่พักออนไลน์

จองออนไลน์ผ่าน Booking.com คุณจะได้ดีลราคาพิเศษในทุกการจอง ได้สิทธิประโยชน์ในฐานะสมาชิก Booking.com

สนใจจองห้องพักที่ Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต) คลิกที่นี่

คะแนนรีวิวจากหนีงานไปเที่ยว

  • การออกแบบและคอนเซ็ปท์โรงแรม 5/5
  • ห้องพักและความสะดวกสบาย 4.8/5
  • ความใส่ใจและการบริการ 4.8/5
  • ทำเลที่ตั้งและความสะดวกในการเข้าถึง 4.9/5
  • คุณภาพอาหาร 4.8/5

คะแนนรีวิวจากหนีงานไปเที่ยว : 4.86/5

ข้อมูลเพิ่มเติม

Pamookkoo Resort Phuket (ประมุกโก้ รีสอร์ท ภูเก็ต)
ที่อยู่ : เลขที่ 70/1 ถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100 ประเทศไทย
โทร. +66(0)76 643300
โทรสาร : +66(0)76 643333
e-mail : rsvn-pmkr@katagroup.com
Website : www.pamookkoo.com
พิกัด : https://goo.gl/maps/fLB7N1MNTGsBcYAT9